Tiếp tục lộ trình huấn luyện "người thực chiến - làm thực chiến"

Ngày 30/8 vừa qua, chương trình huấn luyện đầu tư thực chiến Bất động sản "Người thực chiến - làm thực chiến " đã tiếp tục với các nội dung: Tài chính trong bất động sản, pháp lý trong bất động sản, đầu tư bất động sản dòng tiền và phần thực hành deal đầu tư bất động sản Địa Tô.
Chương trình được tách ra các lớp nhỏ để đảm bảo dãn cách theo đúng hướng dẫn phòng chống COVID -19 của Bộ Y Tế.
Mở đầu ngày huấn luyện là nội dung Tài chính trong bất động sản qua sự chia sẻ của HLV Nguyễn Tuấn Anh.

Các nhà đầu tư được thực hành các bài toán tài chính ngay tại hội trường.

Phần chia sẻ về thủ thuật tài chính - ngân hàng áp dụng với bất động sản cũng đã khép lại nội dung huấn luyện của buổi sáng. Các học viên cùng HLV thưởng thức bữa trưa thân mật do NAC chuẩn bị.
Mở đầu buổi chiều là nội dung huấn luyện pháp lý trong Bất động sản do HLV Lê Ngọc Hoàng truyền tải.
Kiến thức pháp lý là một trong những nội dung khô khan và khó tiếp thu nhất trong quá trình huấn luyện nhưng do sự nhiệt tình, tận tâm cùng với sự chuyên nghiệp  HLV Lê Ngọc Hoàng đã có những phương pháp cô đọng lại các vấn đề để các nhà đầu tư dễ nắm bắt nhất.

Với cam kết của một luật sư tranh tụng, phó tổng GĐ tập đoàn SM, HLV - Lê Ngọc Hoàng sẽ luôn đồng hành cùng các nhà đầu tư sẽ giúp những deal đầu tư hạn chế các rủi ro pháp lý.

Cuối buổi huấn luyện là nội dung Đầu tư bất động sản dòng tiền do HLV Nguyễn Hà Nguyên truyền tải.

Với kinh nghiệm lâu năm, HLV Nguyễn Hà Nguyên đã truyền tải nội dung Đầu tư bất động sản dòng tiền tới các nhà đầu tư hết sức chi tiết, qua đó các nhà đầu tư có thể vận dụng luôn các kinh nghiệm để thử nghiệm một hình thức đầu tư với số vốn cực nhỏ.
Buổi huấn luyện kết thúc lúc 22h30 với nội dung bình chọn deal đầu tư để thực hành với sự quay trở lại của HLV Đỗ Quý Duy, với tiêu chí chọn deal được đưa ra khá chi tiết, buổi huấn luyện sẽ tiếp tục sau 30 ngày để các nhà đầu tư chuẩn bị thông tin và thực hành các kiến thức được chia sẻ, NAC cùng các HLV sẽ luôn đồng hành để giúp tháo gỡ các vấn đề khi đầu tư.
Tags:,