Sự kiện "Sẹo" Bất động sản

Sự kiện “Sẹo” Bất động sản đã được tổ chức thành công tại toà 25t2 Nguyễn Thị Thập với hơn 100 học viên là các nhà đầu tư tham dự. Tại đây, các học viên đã được chia sẻ những kinh nghiệm đầu tư “thực chiến” nhất đến từ các huấn luyện viên của NAC.
Trong chương trình, các học viên được chia sẻ cơ hội đầu tư tại thị trường Quảng Ninh và một số định hướng đầu tư vào bất động sản Công Nghiệp.
Những vấn đề của học viên liên quan đến cơ hội đầu tư cũng được các HLV nhiệt tình giải đáp.
ông Đỗ Quý Duy chia sẻ kinh nghiệm đầu tư chung cư, đất nền và cách lướt sóng

ông Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ kinh nghiệm và thủ thuật sử dụng đòn bẩy tài chính.

ông Nguyễn Mạnh Hà chia sẻ về kỳ vọng lợi nhuận khi đầu tư BDS
Với hơn 4h thời lượng của chương trình và hơn 10 vấn đề được giải đáp và tư vấn trực tiếp, giường như các nhà đầu tư vấn mong muốn có thêm thời gian để nhận được thêm những tư vấn của HLV. Hiểu được điều này, ban tổ chức sẽ tiếp tục nhận các câu hỏi qua hòm mail: thoidaimoi.info@gmail.com và sẽ phản hồi quý nhà đầu tư trước ngày 01/8.
 
 
Đây là chương trình huấn luyện mở đầu cho "khoá huấn luyện đầu tư thực chiến bất động sản" được tổ chức vào ngày 01 -02/8/2020 rành riêng cho các nhà đầu tư mới tham gia thị trường.
Tại đây, các nhà đầu tư - học viên sẽ được cung cấp:
- Trải nghiệm lõi đến từ kinh nghiệm đầu tư BDS thực chiến của các HLV qua sự tổng hợp của NAC.
- Xây dựng các mối quan hệ có giá trị trong việc đầu tư BDS.
- Được cung cấp các công cụ độc quyền hỗ trợ đầu tư.
- Được thực hành đầu tư thực chiến các cơ hội cụ thể.
Các nhà đầu tư có nhu cầu đăng ký vui lòng đăng ký tại: http://newagecapital.vn/khoa-huan-luyen-dau-tu-thuc-chien-bat-dong-san-1-1-1842182.html
 
Tags:,